zoomamovie.com

ข่าวบันเทิง รีวิวหนังใหม่ อัพเดทุกวัน

Uncategorized

[รีวิว]หนัง ปรสิต เดอะเกรย์ Parasyte The Grey (2024)

ปรสิต

หนัง ปรสิต เดอะเกรย์ Parasyte The Grey (2024) เป็นหนังเกาหลีแนวไซไฟที่เล่าเรื่องราวในโลกที่มนุษย์ถูกอาณาจักรพยาธิที่มีปัญญาอ่อนครอบครอง เหล่าพยาธิเหล่านี้สามารถควบคุมและแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ โดยมีเป้าหมายเพื่อครอบครองโลกมนุษย์ ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตนี้ มีเด็กหนุ่มชื่อจินวู ซึ่งอยู่ระหว่างเป็นมนุษย์และพยาธิเนื่องจากเขาถูกพยาธิแปลงร่างบางส่วน แต่ยังคงจิตใจมนุษย์ จินวูต่อสู้เพื่อค้นหาทางเลือกในการร่วมอยู่กับพยาธิโดยไม่ต้องสูญเสียมนุษยธรรมของเขา

ในการเดินทางของเขา จินวูได้พบกับหญิงสาวที่ชื่อสู่เรือง ซึ่งก็เป็นเหยื่อของพยาธิแต่ด้วยวิธีที่แตกต่างกัน เธอถูกพยาธิควบคุมทางอารมณ์ ทำให้เธอมีความสามารถพิเศษในการจดจำและรู้สึกถึงพยาธิได้ สู่เรืองเข้าร่วมกับจินวูในการต่อสู้ หนังใหม่ 037 เพื่อหาทางรักษาที่จะปลดปล่อยพวกเขาจากการถูกครอบงำ

ในขณะที่พยาธิพยายามขยายอำนาจและควบคุมมนุษย์มากขึ้น จินวูและสู่เรืองพบกับกลุ่มของผู้ต่อต้านที่เชื่อว่าความร่วมมือระหว่างมนุษย์และพยาธิเป็นไปได้ พวกเขาจึงเริ่มการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายและการเผชิญหน้าที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างสองสายพันธุ์นี้

ปรสิต พากย์ไทย

ท่ามกลางการเดินทาง ความลับของพยาธิที่เรียกว่า “The Grey” ซึ่งเป็นพยาธิที่สามารถแสดงออกทั้งคุณสมบัติของมนุษย์และพยาธิได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ถูกเปิดเผย จินวูและสู่เรืองต้องตัดสินใจว่าจะเผชิญหน้าหรือจะพยายามเข้าใจและสร้างสันติสุขกับ ” The Grey ” นี้

สุดท้าย การตัดสินใจของพวกเขานำไปสู่การปะทะครั้งใหญ่ที่ไม่เพียงแต่เปลี่ยนแปลงอนาคตของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และพยาธิในโลกนี้ ภาพยนตร์สิ้นสุดลงด้วยคำถามที่ท้าทายและทิ้งไว้ให้ผู้ชมตัดสินใจเกี่ยวกับการร่วมมือและการอยู่ร่วมกันระหว่างสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน

ดูซีรี่ย์พากย์ไทย : ดูหนังออนไลน์ฟรี 2024

Recent review : รีวิวซีรี่ย์ ปรสิต เดอะ เกรย์ Parasyte The Grey (2024)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *